Tin chuyên ngành

Công ty TECOTEC tham gia triển lãm sản phẩm trong ngày lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Cục bản đồ 25/09/1945 – 25/09/2015

Hôm thứ bảy vừa qua, trong không khí tưng bừng của ngày lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Cục bản đồ, TECOTEC hân hạnh được ra mắt hệ thống khí tài quang điện tử cầm tay của nhà sản xuất SAGEM tại quầy trưng bày triển lãm nằm trong hội trường của Bộ Quốc Phòng.

Một trong số những khách dự đặc biệt có Đại tướng Đỗ Bá Tỵ, Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam đã có mặt tại lễ kỷ niệm và thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao tặng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng ba cho Cục bản đồ. Bên cạnh đó đến dự lễ kỷ niệm cùng Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ còn có Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh, Trung tướng Bế Xuân Trường, Trung tướng Nguyễn Quốc Khánh và rất nhiều quan chức cấp cao khác của Bộ Quốc Phòng cũng đã rất quan tâm đến các sản phẩm ra mắt của TECOTEC tại phòng triển lãm.

Trưởng phòng EMC Trần Đức Tuấn đang giới thiệu sản phẩm tới Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ

Phó Tổng tham mưu trưởng-Trung tướng Lê Hải Anh cũng rất quan tâm đến các sản phẩm của SAGEM

Các quan chức cấp cao của Bộ Quốc Phòng hứng khởi thử nghiệm sản phẩm trưng bày của TECOTEC

TECOTEC là nhà phân phối cho hãng SAGEM - Tổng công ty công nghiệp quốc phòng đa quốc gia, có trụ sở chính tại Pháp, thuộc Tập đoàn Công nghệ Hàng không – Vũ trụ - Quốc phòng Safran, Pháp. SAGEM tên đầy đủ là Sagem Défense Sécurité là nhà sản xuất hàng đầu châu Âu và một trong những công ty lớn nhất thế giới về công nghệ Quang điện tử trong lĩnh vực Quốc phòng. Ngoài ra SAGEM còn hoạt động trong các lĩnh vực Hàng không và Công nghệ điện tử.

Bên cạnh việc giới thiệu các sản phẩm quang điện tử khí tài cầm tay của SAGEM, công ty TECOTEC còn cung cấp tài liệu của hơn hai mươi giải pháp An ninh Quốc phòng khác trong buổi triển lãm diễn ra tại hội trường Bộ Quốc phòng hôm thứ bảy tuần qua.

Các sản phẩm của SAGEM được TECOTEC trưng bày trong triển lãm gồm có:

  • Khí tài nhìn đêm ảnh nhiệt đa cảm biến JIM: là dòng khí tài quang điện tử đa cảm biến nhìn đêm ảnh nhiệt cao cấp nhất của SAGEM. JIM tích hợp các loại cảm biến như nhìn đêm ảnh nhiệt, camera ngày, đo xa lazer, la bàn điện tử, GPS nội tại.

  • Khí tài đo xa lazer ngày và đêm VECTOR Nite: là dòng đo xa lazer tích hợp bộ nhìn đêm khuếch đại ánh sáng mờ. VECTOR Nite sử dụng kênh nhìn ngày quang học, la bàn điện tử và có khả năng đo xa lazer từ 6km đến hơn 12km. Có thể lựa chọn 2 bộ khuếch đại ánh sáng mờ Photonis XD4 hoặc XR5

  • MOSKITO là khí tài quang điện tử đa cảm biến nhìn đêm khuếch đại ánh sáng mờ do VECTRONIX sản xuất. MOSKITO TI tích hợp các loại cảm biến: Nhìn đêm khuếch đại ánh sáng mờ, camera ngày, đo xa laze và la bàn điện tử. Có thể lựa chọn nhiều loại khuếch đại ánh sáng mờ: XD4, XR5, XR5 ONYX hoặc dòng thế hệ III của Mỹ.

  • Khí tài nhìn đêm đơn cảm biến TARSIUS: là dòng nhìn đêm khuếch đại ánh sáng mờ siêu nhẹ với 1 mắt kính, thị giới 40o.

  • Ống ngắm súng trường nhìn đêm - ảnh nhiệt (NiteSpotMR): là ống ngắm đêm tầm trung có thể gắn lên trên nhiều loại súng hoặc có thể gắn trước kính ngắm ngày, dễ dàng tháo lắp sử dụng. NiteSpotMR đáp ứng tiêu chuẩn quân sự MIL-STD.

 

Nguồn: EMC

Các bài viết khác

Copyright @ 2015 TECOTEC Group