Sự kiện

TECOTEC GROUP CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3-2021

Ngày 8/3 là dấu mốc quan trọng trong việc giành quyền lợi và đấu tranh vì phụ nữ trên toàn thế giới. Ngày nay, phụ nữ ngoài thiên chức trong gia đình, họ ngày càng khẳng định vị thế, bản lĩnh, trí tuệ của mình trong nhiều lĩnh vực và nắm giữ những vị trí quan trọng trong xã hội.

Những năm qua, TECOTEC Group đã đạt những thành công nhất định, chinh phục thêm cột mốc mới và gặt hái nhiều thành tựu. Với đặc thù ngành nghề kinh doanh, nữ CBNV không nhiều, nhưng cùng sự nỗ lực của hệ thống TECOTEC Group, các chị em đã và đang cống hiến công sức, trí tuệ, tận tâm trong công việc góp phần không nhỏ vào thành quả hôm nay.

Bên cạnh đó, TECOTEC Group còn nhận được sự đóng góp thầm lặng từ hậu phương của mỗi CBNV - họ là những người mẹ, người vợ, người bạn, chị, em. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn và tình cảm sâu sắc tới những người phụ nữ tuyệt vời đã luôn song hành cùng những thành công của từng thành viên TECOTEC Group.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, TECOTEC Group xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp, tình cảm thân thương tới các chị em CBNV nói riêng, các đối tác và chị em phụ nữ nói chung. Chúc “một nửa thế giới” luôn khỏe đẹp, tràn đầy niềm vui, rạng ngời hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực trong cuộc sống.

Nguồn: HCTH

Các bài viết khác

Copyright @ 2015 TECOTEC Group