Sự kiện

TECOTEC THAM DỰ HỌP QUẢN LÝ DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG CỦA SHIMADZU NĂM 2019

Giữa năm 2019, TECOTEC Group cử cán bộ tham gia họp cấp quản lý dịch vụ sau bán hàng của Shimadzu tại Kula Lumpur, Maylaysia. Đây là một trong các hoạt động thường niên của Shimadzu nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ chăm sóc khách hàng.

Shimadzu là một trong những tập đoàn lớn của Nhật Bản chuyên sản xuất thiết bị phục vụ trong các lĩnh vực Công nghiệp, Y tế và Khoa học. Các sản phẩm của hãng hiện đang có mặt tại hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới và tất cả các sản phẩm đều nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Để nâng cao hiệu quả phục vụ chăm sóc khách hàng, Shimadzu hàng năm đều tổ chức các cuộc họp dành cho cấp quản lý dịch vụ sau bán hàng đối với các nhà phân phối cho từng khu vực trên toàn thế giới.

Trong những ngày diễn ra cuộc họp, các đơn vị đại diện và các nhà phân phối của Shimadzu tại các nước sở tại có cơ hội để trao đổi, thảo luận về những điểm mạnh cũng như những hạn chế, cùng với đó là những thuận lợi và thách thức tại từng thị trường. Các thành viên cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, hãng còn sắp xếp những chương trình “Team Buiding” để các thành viên gắn kết với nhau hơn.

Với khẩu hiệu “Be number 1”, Shimadzu đặt mục tiêu trở thành hãng cung cấp dịch vụ sau bán hàng tốt nhất trong lĩnh vực của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh trong những ngày diễn ra cuộc họp:

Nguồn: ETA

Các bài viết khác

Copyright @ 2015 TECOTEC Group